Thứ Ba, 28 tháng 7, 2009

Ngay anh yeu em



Ngay anh yeu em
Ảnh chụp năm 2008. :D
♥♥♥Mưa nắng♥♥♥


Ngày xưa anh quen em,

Tiếng mưa rơi ngoài hiên,

Vẩn vơ riêng mình anh,

Ước sao mưa tạnh mau.

Ngày xưa anh quen em,

Chói chang nắng hạ đi,

Ngu ngơ trong chiều hoang,

Ước sao nắng nhạt nhanh.

Ngày anh yêu em,

Đẫm mưa con đường trơn,

Anh vẫn có

Lối đi riêng mình anh.

Ngày anh yêu em,

Nắng xiên cả triền đê,

Anh vẫn có

Lối quen riêng mình anh.

Ngày anh yêu em,

Tiếng mưa hay lời ru,

Mưa ơi cứ nhẹ rơi...

Ngày anh yêu em,

Nắng thu vương bờ mi,

Nắng ơi sao vội đi.

Yêu em anh hát câu đợi chờ,

Yêu em mưa nắng có hề chi...................................!

Giờ đây ta yêu nhau,Nắng mưa nghĩa gì đâu!

Bữa ăn đang cần rau!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

5 nhận xét:

CtrlZ nói...

Bài thơ này mình làm đã lâu rồi. Mà chẳng biết có phải là thơ không, nhưng vẫn rất thích. Hôm nay post lên trang này (Cho nó được nhiều chỗ).

MA nói...

Cái này là của google mà hôm trươcs em nói vơis thầy. Em còn chưa làm gì vơis cái này cả thầy ạ

MA nói...

Nhưng mà phần cm này có vẻ hơi rắc rối thì phải

MA nói...

Với em đang định làm cái mới. Vì cái google này em có dùng vài thứ quan trọng. Mấy lần em dùng gmail để gửi thư. Sau đó toàn nhận được thư giác từ mâý cái giới thiệu các trang giải trí

CtrlZ nói...

Nói chung cái này cũng lằng nhằng. Hay tại mình chưa quen nhỉ? Thầy thấy cm cũng được, chỉ có điều nó cũng khó theo dõi. Bên cạnh đó, khó lôi kéo mọi người tham gia lắm, họ quen với Yahoo hơn Google.