Thứ Tư, 12 tháng 8, 2009

Bức thư tình dành cho chính mình(ST-Tặng MA)








Nếu không có nến thì đừng miễn cưỡng chúc mừng. Nếu chưa nghĩ ra câu trả lời thì đừng cố gắng tìm câu hỏi. Nếu chưa tìm thấy lối quay về thì đừng hỏi em đang nghĩ điều gì. Không có ai ngưỡng mộ thì em đành tiếp tục bận rộn với công việc của mình. Nghĩ đi nghĩ lại suýt nữa quên mất phải tự nhắc nhở lòng mình từ nay về sau không được phạm sai lầm đó nữa. Với cảm xúc lúc này hãy viết một bức thư tình tặng cho chính mình, cảm động đến muốn khóc dù lâu lắm rồi không được khóc, vẫn có thể xem là hạnh phúc lớn nhất trên đời. Hãy tặng món quà này, lá thư này để chúc phúc cho chính mình để đến lúc nào không còn quan tâm đến những điều trong quá khứ thì mới có thể dành sự quan tâm cho một người khác.

Có một chút sự giúp đỡ thì mới có thể thổ lộ lòng mình với ai đó. Có một ai đó che chở thì không cần phải tự bảo vệ mình nữa. Có một chút thỏa mãn thì hãy chuẩn bị làm thế nào để kết thúc. Có một chút lĩnh hội thì mới có thể quay đầu lại nhìn những chuyện đã qua.Nghĩ đi nghĩ lại suýt nữa quên mất phải tự nhắc nhở lòng mình từ nay về sau không được phạm sai lầm đó nữa. Với cảm xúc lúc này hãy viết một bức thư tình tặng cho chính mình, cảm động đến muốn khóc dù lâu lắm rồi không được khóc, vẫn có thể xem là hạnh phúc lớn nhất trên đời. Hãy tặng món quà này, lá thư này để chúc phúc cho chính mình để đến lúc nào không còn quan tâm đến những điều trong quá khứ thì mới có thể dành sự quan tâm cho một người khác.

Lúc bắt đầu em khóc cho sự đố kị giờ đây đã biến thành nụ cười của sự ngưỡng mộ, thời gian làm thế nào để trói buộc em, chỉ có em là người hiểu rõ nhất. Hãy tận tay viết một bức thư tình dành cho chính mình, cảm động đến muốn khóc dù đã lâu lắm rồi không được khóc vẫn có thể xem là hạnh phúc lớn nhất trên đời.Hãy tặng món quà này, lá thư này để chúc phúc cho chính mình để đến lúc nào không còn quan tâm đến những điều trong quá khứ thì mới có thể dành sự quan tâm cho một người khác

Không có nhận xét nào: