Thứ Ba, 4 tháng 8, 2009

Những lời yêu thương



Anh chỉ mang đến cho em toàn là đaUkhổ...Có lẽ vì vậy mà em yêu anh. Bởi vì niềm vui thì dễ quên, còn đau khổ thì không bao giờ.

Cuộc đời anh là một cơn mộng kéo dài. Nó trôi qua thật êm đềm và tĩnh lặng. Anh chìm đắm trong cơn mê đó tưởng không bao giờ tỉnh giấc và để rồi vào một ngày đẹp trời anh đã chòng tỉnh cơn mộng đó vì đã có một người con gái đến đánh thức con tim tình yêu đang ngủ say của anh dạy...Người con gái đó mang tên của em.

Tình yêu thầm lặng là tình yêu thiêng liêng. trong bóng mờ trái tim ẩn kín một tình yêu sáng rực như trân châu. Trong ánh sáng ban ngày kì lạ, tình yêu lu mờ một cách đau thương.Được yêu, một sự kiện quan trọng biết bao.

Yêu! Càng trọng đại hơn nữa! Vì yêu, trái tim trở nên can đảm. Nó chỉ toàn những gì thuần khiết, chỉ dựa vào những gì cao thượng và lớn lao.

Em, chỉ mình em mới tạo cho anh cảm giác đang sống...Những người đàn ông khác bảo đã gặp được thiên thần nhưng anh đã thấy em và thế là đủ.

Sẽ rất buồn khi bạn gặp một ai đó mà bạn cho rằng vô cùng có ý nghĩa đối với bạn, chỉ để cuối cùng bạn nhận ra rằng tình cảm đó sẽ chẳng bao giờ được đáp lại và bạn là người phải ra đi. Nhưng khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Điều bạn cần làm là thôi không chờ đợi nơi cánh cửa đã đóng, hãy tìm một cánh cửa khác đang mở ra cho mình.

Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ đợi điều ngược lại. Hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn.

Bạn sẽ không tìm thấy được người lí tưởng nếu bạn có thể sống với người đó. Nhưng bạn đã tìm được một người lí tưởng nếu bạn không thể sống thiếu người đó.

3 nhận xét:

CtrlZ nói...

Chẳng biết viết cái khỉ gió gì, đành lấy từ vioet sang cho nhanh

CtrlZ nói...

Ký ah, xéo, ông đang bận!

CtrlZ nói...

Thích một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi ngủ và nghĩ về người đó đầu tiên khi thức dậy .


Thích một người là ngồi vào bất kì chiếc bàn nào trong lớp cũng muốn hý hoáy tên người đó lên mặt bàn .


Thích một người là lúc nào trong đầu cũng đầy ắp về người ấy . Khi có một chút gì đó liên quan là ngay lập tức : " Ah , cái này hắn cũng có! "


Thích một người là khi người đó có những điểm mình không thể mê được nhưng vẫn tìm được những lí do chính đáng để thông cảm .


Thích một người là mong chờ tiếng chuông điện thoại của người ta ,cầm ống nghe đôi khi không biết phải nói gì , không còn gì để nói , mỏi tay ơi là mỏi vẫn không bỏ xuống .


Thích một người là khi đã chuẩn bị rất kĩ những gì phải nói nhưng đến lúc gặp thì quên hết và sau khi gặp , mặc dù rất muốn vẫn không thể nào nhớ được đã nói những gì .

Thích một người là sẵn sàng đi cùng người đó đến những nơi người ấy thích mà mình cực kì ghét .


Thích một người là sẵn sàng đợi người người đó dù không có lí do gì để đợi . Không hề muốn đợi nhưng không thể đi đâu khác được .


Thích một người là khi người ta quan tâm đến những điều khác và lơ là mình nhưng mình vẫn có thể bỏ qua . Giận thì dễ , thông cảm và hiểu được mới là điều khó .


Thích một người là đi bên cạnh người đó , im lặng , không nói bất cứ điều gì mà vẫn như đã nói hết những điều cần phải nói ...